RayFashion-TIGShop

 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า

Bookmark and Share

 

ประเภทสินค้า : Pre-order Top » เซ็ตขายดีเห็นผลตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ทาน>(Baschi Quick Slimming Advance + L-carnitine) บาชิควิก+แอลคาร์ลดน้ำหนักแพ็คคู่รวมพลังเร่งสปีดให้ลดเร็วลดไว
เซ็ตขายดีเห็นผลตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ทาน>(Baschi Quick Slimming Advance + L-carnitine) บาชิควิก+แอลคาร์ลดน้ำหนักแพ็คคู่รวมพลังเร่งสปีดให้ลดเร็วลดไว
สถิติการชม : 336 ครั้ง
ปรับปรุงล่าสุด : 27/7/2553
k0006
เซ็ตขายดีเห็นผลตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ทาน>(Baschi Quick Slimming Advance + L-carnitine) บาชิควิก+แอลคาร์ลดน้ำหนักแพ็คคู่รวมพลังเร่งสปีดให้ลดเร็วลดไว

   set 5 **เซ็ตขายดีเห็นผลตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ทาน>

(Baschi Quick Slimming Advance + L-carnitine)

บาชิควิก+แอลคาร์ลดน้ำหนักแพ็คคู่รวมพลังเร่งสปีดให้ลดเร็วลดไว Baschi Quick Slimming +L-Carnitine

 

 

Baschi Quick Slimming สูตร Advance (บาชิควิกสลิม)ลดน้ำหนักพร้อมบำรุงผิวพรรณ เร่งการเผาผลาญไขมัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักแบบเร่งด่วน หรือเคยทานยาลดความอ้วนมาก่อน ตัวนี้จะเป็นตัวยาเดียวกับลดน้ำหนักยี่ห้อดัง หากใครเคยทานลดน้ำหนักตัวอื่นมาแล้วไม่ลด แนะนำตัวนี้เลย คุณสมบัติผลิตภัณฑ์ - ทำให้ทานอาหารได้น้อยลง

 - ช่วยลดไขมันส่วนเกิน ลดน้ำหนักส่วนเกิน  

- กระชับสัดส่วน  

- ไม่กลับมา yoyo  

- เห็นผลเร็ว ภายใน 7 วัน

 - มีส่วนผสมบำรุงผิวพรรณ ส่วนประกอบสำคัญ  

1. Aloe (สารสกัดจากว่างหางจรเข้) ช่วยเสริมระบบการย่อยอาหารให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ช่วยให้การเกิดสภาวะการหลับลึก เป็นการพักผ่อนอย่างแท้จริง อันเนื่องมาจากการกระบวนการ ปรับสภาพการทำงาน ของระบบต่างๆ ในร่างกาย ให้เข้าสู่ภาวะที่สมดุล ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้อย่างมีได้เป็นอย่างดี ช่วยรักษาแผลในกระเพาะอาหาร ช่วยบำรุงผิวพรรณและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหนัง 2. Cassia Seed & Lotus Leaf (สารสกัดจากเมล็ดอบเชยและรากบัว) สามารถลดการสะสมของไขมันในเส้นเลือด เพื่อให้น้ำหนักลดลง สามารถควบคุมความอยากอาหาร หลีกเลี่ยงพุงพุ้ย เพิ่มประสิทธิภาพของการขจัดของเสียออกจากร่างกาย ลดการดูดซึมของไขมันที่ไม่จำเป็นต่อร่างกายและขจัดสารพิษตกค้างต่างๆ

 3.Garcinia Combogia (สารสกัดจากผลส้มแขก) ช่วยยับยั้งการสะสมของไขมันส่วนเกินในร่างกาย และลดความอยากอาหารได้เป็นอย่างดี กลไกการออกฤทธิ์ของ HCA จะออกฤทธิ์โดยการไปยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ ATP Citrate Lyase ในวงจร Kreb's cycle (วงจรการย่อยสลายกลูโคส ของเซลร่างกาย) ทำให้ยับยั้งการนำน้ำตาล จากอาหารประเภท แป้ง ข้าว และน้ำตาล  

ไม่ให้เปลี่ยนไปเป็นไขมันสะสมตามร่างกายแต่จะนำไปใช้เป็นพลังงานของร่างกาย

 

 

++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

L-Carnitine อาหารเสริมลดกระชับสัดส่วน (เร่งการเผาผลาญไขมันดักจับแป้งและไขมันสัตว์ การันตีได้ถึงผลลัพธ์ที่ดีเลิศ)

 

 

วิธีรับประทาน : ทานบาชิควิก ครั้งละ 1 เม็ด หลังอาหารเช้า

 

 

ทาน L-Carnitine ก่อนอาหารเย็น 15-20 นาที

 

ลิงค์ :

 

 
ราคา 690.00 บาท  
Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 37,102 Today: 4 PageView/Month: 70

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...